ขนาดตัวอักษร

การแสดงผล

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

ปรับปรุง 01 มีนาคม 2566

โครงสร้าง ศปท.รฟท. และช่องทางการแจ้งเบาะแส การทุจริต ประพฤติมิชอบ
 

ส่วนงานที่รับผิดชอบ การรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องทุจริต ของการรถไฟแห่งประเทศไทย
 


การรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องทุจริต การรถไฟแห่งประเทศไทย

      - คำสั่งทั่วไปที่ ก.192/2561 เรื่อง การรับเรื่องร้องเรียนของศูนย์ป้องกันและปราบปรามการทุจริตของการรถไฟแห่งประเทศไทย

 

การรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต (ฉบับปรับปรุง 2567)

คลิกที่นี่เพื่อไปยังช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต

 


 

การเปิดเผยความขัดแจ้งทางผลประโยชน์
Conflict of Interest Declaration

 

Share on Facebook Share on Google Share on Twitter Send to Email