ข่าวประจำวัน

ศูนย์ one stop service (ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเฉพาะกิจ) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บาดเจ็บ และญาติของผู้ที่เสียชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง

การรถไฟฯ จัดตั้งศูนย์ one stop service (ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเฉพาะกิจ) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บาดเจ็บ และญาติของผู้ที่เสียชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง

ตามที่เกิดเหตุขบวนรถไฟบรรทุกสินค้าคอนเทนเนอร์ที่ 852 จากสถานีแหลมฉบัง-ไอซีดีลาดกระบัง ชนกับรถบัสหมายเลขทะเบียน 30-1476 พระนครศรีอยุธยา ที่บริเวณ สทล.51/1 ป้ายหยุดรถคลองแขวงกลั่น จ.ฉะเชิงเทรา

การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ตั้งศูนย์ one stop service ( ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเฉพาะกิจ) ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีนายอนันต์ โพธิ์นิ่มแดง ผู้ช่วยผู้ว่าการด้านปฏิบัติการ เป็นหัวหน้าศูนย์ฯ

พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่คอยประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในอุบัติเหตุครั้งนี้ อาทิ กรมการขนส่งทางบก จังหวัดฉะเชิงเทรา บริษัทประกันภัย โรงพยาบาลต่าง ๆ รวมถึงกำชับให้เจ้าหน้าที่การรถไฟฯ ช่วยดูแลผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างเต็มที่ โดยติดต่อ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โทรศัพท์ 0-2272-5068

Share on Facebook Share on Google Share on Twitter Send to Email

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ